TUYỂN DỤNG KINH DOANH

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Việt Anh cần tuyển Nhân viên kinh doanh
TUYEN DUNG 2017
TUYEN DUNG 2017
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
A. Thông tin chung:
Vị trí Nhân viên kinh doanh: 5 người Thời gian làm việc: 7:30 AM – 4:30 PM ) thứ 2 đến thứ 6)
Bộ phận Kinh doanh Lương/thưởng: Thỏa thuận/hiệu suất
Quản lý trực tiếp Trưởng bộ phận bán hàng Chế độ phúc lợi: Tối thiểu theo tiêu chuẩn nhà nước
 
Mục đích công việc:
  • Thực hiện hoạt động bán hàng, hoặc theo dự án để đạt được chỉ tiêu kinh doanh đã để ra.
  • Chịu trách nhiệm về mức độ thành công đối với Công ty và Hãng cung cấp về máy móc kiểm tra chất lượng ngành hàng mình quản lý / tham gia. (Thực phẩm, Nông sản, Dược, hóa chất, …)
B.  Mô tả công việc:

Chuẩn bị:
  1. Duy trì khách hàng củ của công ty:      
    Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có.
  2. Tìm kiếm khác hàng mới:
    Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  3. Nghiên cứu  sản phẩm:
    Đọc tài liệu về mặt hàng mình chịu trách nhiệm, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị để nâng cao trình đ
  4.  Lập kế hoạch làm việc:
    Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  5. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh:
    Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá (nếu được), ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  6. Ghi chép thông tin khách trong báo cáo:
    Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày/tuần cho Trưởng nhóm kinh doanh, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
Bán hàng:
  1. Báo giá giá.
    Soạn báo giá theo biểu mẫu, kèm bản tính, trình trưởng nhóm duyệt trước khi gởi cho khách hàng. Copy  cho trưởng nhóm và tư ký nhóm.
  2. Chuyển Dự thảo lên phòng Kế toán – tài chính.
    Lên dự thảo về giá, điểu kiện hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lưu bản copy dự thảo hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán thựchiện các giai đoan tiếp theo.
  3. Theo dõi quá trình Hợp đồng:
    Đôn đốc theo dởi thực hiện hợp đồng, bao gồm đặt hàng, giao giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm, lắp đặt, nghiệm thu.
  4. Theo dõi việc lắp đặt. nghiệp thu:
     Đôn đốc theo dởi thực hiện hợp đồng, bao gồm đặt hàng, giao giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm, lắp đặt, nghiệm thu.
  5. Theo dõi việc lắp đặt. nghiệp thu.
     Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  6. Theo dõi đến kết thúc:
     Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Sau khi bán:
  1. Chăm sóc khách hàng:
                Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định, thăm trực tiếp, phone, email …
  2. Tiếp nhận khiếu nại.
                Tiếp nhận, ghi lại đầy đủ khiếu nại.
  3. Giải quyết khiếu nại.
               Bàn bạc với bộ phận service giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Cập nhật thông tin:
  1. Cập nhận thông tin website:
               Thường xuyên cập nhật thông tin trên website khi có thông tin, sản phẩm mới….
  2. Cập nhật dữ liệu khách hàng:
              Cập nhật thông tin khách hàng trên phầm mềm quản lý công ty.
  3. Báo cáo công tác/kế hoach:
              Báo cáo định kỳ theo kế hoạch công ty.
              Báo cáo theo yêu cầu Hãng sản xuất / đối tác nước ngoài.
C. Yêu cầu / Tiêu chuẩn:
  1. Trình độ Đại học chuyên ngành:
    1. Hóa phân tích, hóa thực phẩm.
    2. Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting (được ưu tiên)
  2. Sử dụng vi tính thành thạo:
    1.  vi tính văn phòng
    2.  các phần mềm liên quan đến công việc.
  3. Tinh thần, khả năng làm việc:
    1. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, khả năng làm việc độc lậ.
    2. Khả năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  4.  Kinh nghiệm kinh doanh:
    1. Ít nhất 1 năm trở lên, có kinh nghiệm là một lợi thế.
D. Quyền lợi:
  1. Lương & Thưởng:
    1. Lương: thỏa thuận, tùy theo khả năng, trình độ
    2. Thưởng: Theo doanh số (các nhân viện trung bình khá, thưởng cuối năm = tổng lương  trong năm)
  2. Chế độ phúc lợi:
    1. Phúc lợi tốt dành cho CBNV (tối thiệu theo BHXH theo quy định, BHYT,…)
    2. Lương tháng thứ 13.
    3. Phụ cấp tiền xăng, điện thoại, công tác phí…
  3. Môi trường làm việc / Được đào:
    1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
    2. Đạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc:
    3. Theo các khóa học trong và ngoài nước.
 
 Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc 
- CV ( có dán ảnh) 
(SYLL, CMND, Bằng cấp, chứng chỉ liên quan) 
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2017
 
Địa điểm nộp Hồ Sơ: CÔNG TY CỒ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT ANH
11A NGuyễn An, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. HCM (Sau lưng UBND Quận 2)
Email: lab@vietanh.vn, va@vietanh.vn 
 

Thống kê

  • Đang truy cập20
  • Hôm nay872
  • Tháng hiện tại18,158
  • Tổng lượt truy cập499,610

Khách hàng tiêu biểu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây